Pages

Tuesday 25 September 2018

Math work


Panimula
Para sa huling 5 linggo natututuhan namin ang tungkol sa geometry na ginagamit namin ang isang plano sa pag-aaral at isang rubrik sa pag-aaral na pinipili naming gawin 8 mga plano sa pag-aaral na nakuha ko ay nababagot nang kalahating sa panahon ng paksa kaya ako ay nakaupo lamang at wala.
Ang aking mga kasamahan sa koponan ay binubuo ng 4 na miyembro Me, Rosa, Casey, at Caleb

DLO

Wala akong anumang bagay na ipapakita para sa DLO ngunit Kung titingnan mo ang aking mga kasamahan sa koponan blog makikita mo kung ano ang nagawa namin para sa huling 5 linggo


Reflection

Hindi ako nakatuon sa anumang trabaho kamakailan lamang at hindi ako naka-post ng kahit ano sa aking matematika wok ngunit mas mahusay na ako ay magsusubok at mag-post sa susunod na paksa ngunit ako, Caleb, Rosa, at Caleb ay sinubukang mag-focus sa trabaho ngunit sa panahon ng oras na kami ay nagkaroon ng maraming mga biro at pagtawa hindi namin ay may anumang mga argumento

2 comments:

  1. could you please translate this please? other than that it looks good.

    ReplyDelete
  2. Good job Djarn I love your work it is easy to read when you translate it but please next time when you post it would be nice if you could write in English.

    I think it is really cool that you have put the four members of your team in your blog

    Next time write it in english.

    What language is it in and why did you do this post?

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.